Đề Vòng Khởi Động RYA2013

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Vòng Khởi Động cuộc thi RaiseYourARM 2013 giúp các sinh viên làm quen với dòng Vi điều khiển ARM Cortex M4 của Texas Instruments, từ đó lựa chọn các nhóm có khả năng tư duy tốt, sáng tạo và năng lực làm việc nhóm.

Đề thi Vòng Khởi Động đầy thử thách và hấp dẫn là cơ hội để sinh viên Bách Khoa chứng tỏ bản lĩnh, không những thế, còn thể hiện sự quyết tâm và trí tuệ của mình.

Vòng thi Khởi Động còn là dịp để các bạn phát huy tâm hồn nghệ thuật.

1. Chủ đề “Magic with your hands”

2. Mô tả

Thiết kế sản phẩm với KIT TI M4 Launchpad được cấp cho các đội với các yêu cầu sau:
  • Sản phẩm biểu diễn một cách sáng tạo logo cuộc thi Raise Your ARM 2013, sản phẩm mang tính chất trình diễn ấn tượng, tính nghệ thuật mà thẩm mĩ.

  • Sản phẩm có tương tác với người dùng (“with hands”), thông qua tương tác này, người dùng có thể dùng bàn tay của mình để điều khiển sản phẩm và tạo nên “Hiệu ứng nghệ thuật” (“magic”).
  • Phần tương tác với người dùng được thực hiện bằng ít nhất là 04 cặp LED thu – phát hồng ngoại(IR detectors & emitters), ngoài ra có thể sử dụng thêm các cảm biến khác nhưng phần LED hồng ngoại là trọng tâm.
  • Phần hiển thị, biểu diễn logo cuộc thi có thể thực hiện bằng LEDs, GUI (giao diện đồ hoạ trên máy tính) và/hoặc các linh kiện khác.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng duy nhất 01 vi điều khiển (chính là MCU trên KIT TI M4 Launchpad).
Trường hợp ngoại lệ là: các mô-đun cảm biến, truyền thông,… có tích hợp vi xử lý có thể được phép sử dụng tuỳ vào chức năng của mô-đun đó, và nhóm nào cần sử dụng những mô-đun này phải được sự đồng ý của BTC (Liên hệ:RaiseYourARM@gmail.com).

3. Thời gian
+ Nộp clip demo: trước 23h59 ngày 02/08/2013. Clip demo do các đội tự quay và gửi về BTC.
+ Chấm giải: 05/08/2013.
Địa điểm: thông báo sau.

4. Hỗ trợ kỹ thuật
Lịch hỗ trợ kỹ thuật (technical training) được thông báo trực tiếp với các nhóm.

5. Chọn lựa 24 đội vào vòng sau
+ Tại buổi chấm giải Vòng Khởi động (05/08): Các nhóm trình bày và biểu diễn sản phẩm của mình, Ban Giám Khảo chấm điểm và chọn 23 đội có điểm số cao nhất.

+ 01 đội có số lượt bình chọn cao nhất trong số những đội còn lại sẽ là đội thứ 24 được vào vòng Thi Đấu Robot.

6. Bình chọn
Sau khi hoàn tất việc nộp clip demo sản phẩm, RYA2013 sẽ tổ chức bình chọn online tại website của cuộc thi (www.RaiseYourARM.com).
Lượt bình chọn tính từ khi công bố clip đến 0h00 ngày 05/08/2013.

7. Giải thưởng Vòng Khởi Động
+ Giải thưởng cho 03 đội có điểm số cao nhất01 đội có số lượt bình chọn nhiều nhất(trong trường hợp đội có số lượt bình chọn nhiều nhất đồng thời là 1 trong 3 đội có điểm số cao nhất thì đội đó vẫn được nhận cả 2 giải này).
+ Tặng áo Thi Đấu RYA2013 cho các thành viên của 24 đội chiến thắng.

Thông báo chính thức tại: http://www.raiseyourarm.com/rules-qualifying-round.html
 
Top