[RYA2013] Đăng ký lịch tập sân

Rebirth

Cố Vấn CLB
Staff member
Bản đăng ký này anh in ra và để trên sân vào chiều nay, tối nay anh sẽ lấy về để tổng hợp. Trường hợp các em đọc thông báo này quá trễ hoặc chiều không lên sân được cũng không sao. Anh sẽ xếp random trước, nhưng gửi lại anh thông tin về tên đội, thông tin thành viên leader vào email của anh: rebirth0209@gmail.com để BTC tiện liên lạc nhé. Lưu ý về chọn thành viên leader trong team: kiếm bạn nào mà check mail và 4rum không lâu quá 1 ngày 1 lần nhé, nhiều khi BTC gửi mail hoặc post bài trên 4rum mà 1 tuần mới đọc 1 lần thì cũng không được. :6cool_boss:

-----------------​

BẢN ĐĂNG KÝ LỊCH TẬP SÂN

TÊN ĐỘI: ……………………………….

Chúng ta sẽ đăng ký tập sân theo buổi/ngày trong tuần. Lịch tập sân sẽ có thời hạn trong thời gian diễn ra vòng pre, đấu bảng.
Các lưu ý về lịch tập như sau:
-Lịch tập sân chỉ có tính tương đối, để mỗi lúc trên sân chúng ta chỉ chừng 5-6 đội trên sân là hợp lý để thoải mái trong việc tập. Tất nhiên là nếu không có trong lịch tập, các bạn có thể xem là nếu còn thưa chỗ ngồi, các đội có thể mang robot lên tập. Nhưng chúng ta ưu tiên cho các đội đăng ký trong lịch tập nhé, không nên ùa lên quá đông, sẽ thiếu thoải mái.
-Các em tick vào các ô mà các em rảnh nhé. (Cứ tick hết các buổi rảnh, anh sẽ cân đối lại sau). Mỗi đội sẽ có 5 slot tập chính thức trong tuần. Anh nhắc lại là 5 slot này chỉ mang tính tương đối, lúc nào sân chưa quá đông, các em có thể mang robot lên tập.

Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật​
Sáng
Chiều

Tối

<Trên đó là cái bảng nhé. Cũng hơi gà không biết post cái table trên cái 4rum thế nào. :6cool_boss:>

Mỗi đội cung cấp lại cho anh thông tin thành viên leader để anh tiện liên lạc khi cần nhé:

Tên: …………………………………………………………………………………….
Số điện thoại: ……………………………………………..
Email: …………………………………………
TM. BTC RAISE YOUR ARM 2013
 
Top