Tay co thủy lực

  • Thread starter dinhdinh2014
  • Start date
D

dinhdinh2014

Guest
Cửa kính thủy lực tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hài hòa, trang nhã. Cửa kính cửa thủy lực là thế mạnh của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại kính đặc biệt là kính cong - kính uốn cường lực .Với cửa thủy lực làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper - kính tôi : mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn .
Về mặt chức năng, tay co thủy lực được chia thành 2 loại:
+ Tay co dừng ở 90 độ và
+ Tay co không dừng ở 90 độ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tay co thủy lực với thương hiệu, xuất xứ và chất lượng đa dạng. Trong đó có các thương hiệu tay co thủy lực uy tín như Hafele, Calibre, Ryobi, Newstar, King...
Tay đẩy hơi Yank Y800 -45 kg là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Yank. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hợp kim thép có xuất xứ từ Trung Quốc. Sự khác biệt giữa Tay đẩy hơi Yank Y800/HO -45 kg và Tay đẩy hơi Yank Y800 -45 kg không chỉ khác biệt ở kí hiệu là "HO" mà cả về tính năng. Tay đẩy hơi Yank Y800/HO -45 kg là loại tay đẩy hơi có dừng tức là khi đẩy cửa ra tại góc 90 độ cửa sẽ dừng. Còn lại các tính năng khác đều giống loại Tay đẩy hơi Yank Y800/HO -45 kg Khi mua sản phẩm tay đẩy hơi Yank quý khách hàng nên lưu ý nhu cầu có cần dừng hay không dừng và kích thước cửa để chọn loại tay đẩy có lực đẩy phù hợp với nhu cầu nhằm giảm chi phí.
Tay đẩy hơi Yank Y800 -45 kg sử dụng cho cửa Nhôm, Sắt, Gỗ, Kính có khung bao. Tải Trọng 30 đến 45 kg. Sử dụng tay đẩy hơi giúp các cánh cửa tự đóng sau khi mở ra. Một sản phẩm được dùng phổ biến trong các công trình chung cư nhà ở hay ở các văn phòng, ..... Tay đẩy hơi Yank Y800 -45 kg có thể điều chỉnh tốc độ mở cửa nhanh chậm tùy vào nhu cầu. Cho phép điều chỉnh tốc độ nhanh chậm theo 2 mức sau:
1. Vặn ốc tốc độ 1 ra, vô, vận tốc cửa chạy từ vị trí 90 độ đến 20 độ với thời gian khoảng 9 giây là đúng.
2. Vặn ốc tốc độ số 2 ra hoặc vô và quan sát vận tốc chạy từ vị trí 20 độ đến 0 độ với thời gian khoảng 5 giây là đúng. ( Điều chỉnh tốc độ 2 luôn luôn chậm hơn tốc độ 1, mỗi lần vặn ốc điều chỉnh không quá ¼ vòng ).
Lưu ý: Vặn xuôi chiều kim đồng hồ là giảm tốc độ, ngược chiều kim đồng hồ là tăng tốc độ.
Về phần hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt tay đẩy hơi có dừng mình sẽ có bài viết chi tiết và rõ hơn tại website này. Bạn theo dõi để có kỹ thuật lắp đúng nhất nhé.
Mọi chi tiết nhu cầu về Tay đẩy hơi mời quý khách liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX-TM-XD VŨ PHONG
Địa chỉ: số 71 đường 41 Phường 16, quận 8 TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 190 678 - 0982 144 053
Email: vuphongplus@gmail.com - Website: vuphongplus.com
Zalo, Viber: 0982 144 053.
 
Top