DD07KSTN – Tự hào là “cái nôi” của Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học Khoa Điện – Điện tử

Lee

Cố Vấn CLB
Staff member
Được “gom” lại vào một lớp gọi tên là KSTN từ đầu năm 2, tức là khoảng tháng 9 năm 2008, hầu hết tất cả thành viên của lớp ban đầu cũng giống như tất cả mọi người – mọi sinh viên khác, đều chưa biết gì về các kiến thức và kĩ năng gọi là “cơ bản” của ngành mình, và càng không thể nghĩ tới có chuyện có một ngày đẹp trời nào đó, lớp mình sẽ là “cái nôi” của một cái gì đó to lớn cả.

Nhưng cũng may là lớp DD07KSTN có một người dẫn đầu “bản lĩnh”, bản lĩnh vì dám “xả thân” theo kiểu “1 người vì mọi người”, đại khái là nhờ vậy nên DD07KSTN cũng đã nhiều phen vượt qua sóng gió, mới có được ngày hôm nay :D

Cái nguyên nhân hình thành CLB và sự khởi đầu của nó nói chung là hơi lằng nhằng, nhưng kết cục thì như mọi người đều biết, ngày đẹp trời nọ, Câu lạc bộ Nghiên Cứu Khoa Học Khoa Điện-Điện tử ra đời.

Ngày mà các thầy trong khoa kí vào đề án thành lập CLB là ngày 22/12/2009.

Ngày ấy, CLB chỉ gồm các thành viên DD07KSTN.

Ngày ấy, hầu hết các thành viên của lớp coi như là chưa biết gì.

Nhờ sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô và các anh chị cựu SV (đặc biệt là các anh chị lớp DD05KSTN), lớp TN07 đã đạt được các “thành tích” sau:

- Mọi người đều tiến bộ hơn.
- Dần dần mở rộng CLB và giúp đỡ được đàn em các khoá sau.
- Thành tích bự nhất là lớp càng ngày càng đoàn kết :D và ít bị “The leader” la mắng quát tháo hơn (mặc dù vẫn còn bị la =]], nhưng đã giảm về cả số lượng và chất lượng).

Nhìn thấy các lớp đàn em mỗi ngày một tiến bộ, ai cũng vui và hiểu hơn ý nghĩa của việc mình đang làm.
DD07KSTN tuy không phải mặt nào cũng hay, chỗ nào cũng giỏi, cái gì cũng biết, nhưng nếu còn giúp được các lớp đàn em 1 điều gì đó thì KSTN07 vẫn còn tiếp tục cố gắng (mặc dù còn nhiều điểm chưa hoàn thiện nhưng mà tinh thần luôn tốt :) ).

Mong rằng các khoá sau sẽ càng ngày càng giỏi hơn, vượt xa đàn anh, và tinh thần “PIF – Pay It Forward” sẽ càng ngày càng nhân rộng.

Chính các bạn khoá sau sẽ là người làm cho CLB của chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn, giúp đỡ được nhiều sinh viên khoa Điện hơn nữa.

Nhân dịp khai trương Forum PIF, Lee tự thay mặt KSTN07 nói vài điều như thế.

Có Forum mới, hi vọng sẽ thuận tiện hơn cho các bạn trong việc học tập và trao đổi kiến thức.

Forum lớp DD07KSTN – đã từng đi cùng CLB từ thuở “hàn vi”, vẫn sẽ được duy trì do ý nghĩa “lịch sử” của nó (và ý nghĩa đặc biệt đối với các thành viên KSTN07), nhưng từ đây sẽ dừng chức năng “Hỗ trợ cho CLB”, mọi trao đổi về kiến thức – học thuật sẽ chuyển lên 4rum PIF.

Các bạn nào yêu quý DD07KSTN có thể vào thăm lớp tại:
http://lopdd07kstn.forumotion.net/

WELCOME!
 

eMagic

Gà mẹ
Staff member
Sẵn có forum mới cũng như bài viết của anh Lee, có thể cho em biết thêm 1 vài thông tin ban đầu về PIF như thành viên gạo cội, ai là người đỡ đầu,... và lớp KSTN 07sau khi ra trường vẫn tiếp tục hỗ trợ CLB chứ?
Là 1 DDer'08 em rất vui mừng và trân trọng sự chia sẻ của các anh chị.
 

Lee

Cố Vấn CLB
Staff member
KSTN07 dĩ nhiên sẽ tiếp tục hổ trợ cho CLB sau khi ra trường. Các em yên tâm, cố gắng cho Clb chúng ta ngày càng lớn mạnh !
Lời hứa này được đảm bảo bởi "Leader" của lớp anh ! Leader sẽ ở lại trường để hổ trợ :d

Mọi chi tiết cụ thể, vui lòng liên hệ Leader. Hehe.
 

dangkhoa1011

Trứng gà
("Leader" của lớp anh )
anh Huy á ? hôm trước vô search google tìm mssv ...thấy anh học điểm cao phết ,có thể ảnh sẽ ở lại trường ..........
ko biết quê ở đâu mà thấy hiền hiền......hihi
 
Top