Help!!!vi điều khiển at89c51

nguyenquoctrung-hhk

Thành Viên PIF
Tình hình là bây giờ ở trường em đang dạy Vi Điều Khiển AT89C51, viết bằng hợp ngữ, em cũng chưa có kinh nghiệm cách thiết kế mạch, sai thì mất time nữa, nên em đang cần capture cua nó để làm mạch in và các chương trình hỗ trợ cho nó nữa. các anh chị nào có, có thể send cho em!! em xin cám ơn! :p:o
 
chà họ 8051 mới gay đây. hồi giờ toàn làm kip trên trường không nên không có mạch capture . nó cũng giống con pic thôi nhưng nguồn phải đúng 5v mới chạy. và mạch reset thì khác.
 

kid_boy

Trứng gà
89 bạn lên mấy 4rum diendandientu, hay dientuvietnam, vagam, vidieukhien.net mình nghi có rất nhiều đó bạn, bạn học thì 89, mà bạn làm đề tài quốc luôn Pic cho nó ngầu, kakakka. chúc bạn thành công
 

nguyenquoctrung-hhk

Thành Viên PIF
mình lên hết rồi, chẳng ai nhắc tới con 89C51 cả, nói chung con này cũng căn bản, mà chỉ dạy ở một số trường đại học nữa, bi giờ kiếm cature cũng khó gê!!
 
thực ra con 89c51 hay con 8051 hay 89c52 là giống nhau bạn lên trang dientuvietnam.net là cả đóng cho bạn chọn. để làm được mạch bạn có thể xem các sơ đồ mạch trong sách vi xử lý của thầy hồ trung mỹ ấy. trong đó có các sơ đồ khối bạn tự ráp lại là ok thôi.
 

nguyenquoctrung-hhk

Thành Viên PIF
mở bằng orcad nó hiện cái flie text gì đó. bạn gửi lại cho mình cái capture nha, cái file .opj nó không hiểu!! hihi
 
Top