[DID2014] Clip hướng dẫn lập trình

2death

Cố Vấn CLB
Staff member
Hỗ trợ các bạn mong muốn dự thi cuộc thi D.I.D. 2014, nhằm mục tiêu tất cả mọi người đều học được, tất cả mọi người đều làm được chỉ cần một chút cố gắng :), PIF sẽ có những hình thức training như sau:

+ Tài liệu học (Clip, bài giảng, source code) với chip ARM M4 đang lần lượt được upload tại link:
http://www.payitforward.edu.vn/wordpress/tutorials/arm-cortex-m4/
Các bạn có thể xem clip học từ từ nhé.

+ Hỗ trợ training trực tiếp, bắt đầu từ Chủ nhật tuần này (sáng CN 9/11, lịch cụ thể thông báo sau), đồng thời giải thích, hỗ trợ ý tưởng dự thi.

D.I.D. 2014 là một cuộc thi với mong muốn giúp đỡ SV học tập và làm việc được với MCU ARM Cortex-M4, thực hiện một số ứng dụng với chủ đề "Internet of Things" (IoT - i ốt).

Đây là một cơ hội để các bạn sinh viên học thêm những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong nghề nghiệp của mình. Và PIF mong rằng các bạn đến với cuộc thi không chỉ là vì giải thưởng (bự) mà vì mong muốn được học hỏi và rèn luyện mình :D

Nhiều khi thắng - thua không phải là điều quan trọng nhất khi chúng ta đăng ký tham dự cuộc thi, mà điều ý nghĩa hơn là "chúng ta sẽ học được gì ở cuộc thi đó".

Vì vậy D.I.D. 2014 mong muốn được làm việc và học tập cùng nhiều bạn, để chúng ta cùng nhau tiến bộ hơn - từ đó đạt được nhiều thành quả hơn trong tương lai.

Đừng ngại đăng ký dự thi các bạn nhé - các bạn có thể khởi đầu từ chỗ không-biết-gì-cả :D

http://www.payitforward.edu.vn/wordpress/contests/d-i-d-2014/
 

Tuất

Thành Viên PIF
sao CSS của em (bản 5.3) không có mục Tiva C để mình tick vào khi cài đặt ạ :-s
 
Top