D.I.D. 2012 Contest – Khởi động 15-04-2012

Nhằm tạo một sân chơi công nghệ bổ ích và phát huy khả năng sáng tạo, tinh thần học hỏi của các bạn sinh viên khối ngành kĩ thuật, Câu lạc bộ Nghiên Cứu Khoa Học khoa Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh (PayItForward.edu.vn) tổ chức cuộc thi D.I.D. 2012 Contest.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là tạo ra các sản phẩm hữu ích ứng dụng trong học tập, sinh hoạt và giải trí, góp phần cho cuộc sống thêm sắc màu và thú vị.

Các sản phẩm dự thi chủ yếu dựa trên các thiết bị, vật dụng sinh hoạt thường ngày, nhưng sẽ được các bạn sinh viên tích hợp thêm bộ điều khiển và các cảm biến để tạo thành một sản phẩm độc đáo, khác biệt và đem đến nhiều tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Cuộc thi được tài trợ bởi văn phòng đại diện Texas Instruments tại Việt Nam.

Ngày 15-04-2012, tại Đại học Bách Khoa đã diễn ra buổi gặp mặt giữa các đội dự thi với Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ.

Tại buổi gặp mặt này các bạn dự thi cũng được nhận KIT MSP430 Launch Pad – là board mạch được hỗ trợ để hoàn thành sản phẩm dự thi.

Kí tên nhận KIT


Nhận KIT MSP430 Launch Pad


KIT MSP430 Lauch Pad nằm chờ được trao tặng cho các bạn dự thi


Niềm vui nhận KIT


Đập hộp

Khám phá

Thử code với KIT MSP430 Launch Pad ngay tại chỗ


Anh Nguyễn Hữu Quốc – đại diện TI Việt Nam trao đổi cùng các bạn sinh viên

Trong cuộc thi này, các nhóm dự thi được hỗ trợ KIT MSP430 Launch Pad của hãng Texas Instruments (TI), các tài liệu kĩ thuật giúp các bạn sinh viên làm quen với dòng vi điều khiển MSP430 đã được chuẩn bị công phu và đăng tải trên diễn đàn TI Việt Nam.

Ngày 01/05/2012, các đội sẽ nộp video clip demo cho sản phẩm của nhóm mình.

Buổi chấm giải D.I.D. 2012 Contest dự kiến tổ chức ngày 05/05/2012 tại Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm thông tin:

Thông báo cuộc thi D.I.D. 2012 contest

D.I.D. 2012 contest – Forum CLB Pay It Forward

D.I.D. 2012 contest – Forum TI Việt Nam


Comments are closed.