C11 – Thông báo tuyển sinh

Lớp C11 được mở cho sinh viên k2011 đến k2013, đây là cơ hội cuối cùng cho sinh viên khoá 2011 tham gia PIFclass (vì học kỳ tiếp theo các bạn đã thực hiện đồ án môn học rồi, quá già nên PIF không nhận nữa).

Sau quá trình học PreMCUBasic Course, các bạn muốn tiếp tục theo học lớp C11 (MCUBasic Course) cần tham dự kỳ thi tuyển sinh đầu vào.

Nội dung thi:

Gồm 2 nội dung chính:
1 – Về PCB Design: thực hiện mạch theo Đề thi C11 – Hardware, mạch đẹp, chạy đúng :6cool_boss:

2 – Về MSP430 Programming: Xem Đề thi C11 – Firmware.

Thời gian thi

Đợt 1: 13h00, ngày 06/04/2014 tại 104B1. Đợt này dành riêng cho các bạn K13, với nội dung thi được giới hạn bỏ bớt phần Timer.

Đợt 2: 8h00, ngày 13/04/2014 tại 304b8, dành cho tất cả các bạn K11, K12 và K13. Các bạn thì ngày này phải hoàn thành đủ yêu cầu đề thi phần Firmware.

Đăng ký dự thi

Theo thông báo tại [Đăng ký thi C11]

Hình thức thi

1 – Đầu tiên, khi đến nơi, các bạn sẽ làm thủ tục check-in bên ngoài phòng thi, lấy phiếu chấm điểm và nhận 1 mã số, dán mã số lên board của mình.

2 – Các bạn đem Board đã dán tem + Phiếu đến bàn chấm Hardware, chờ chấm điểm. Nếu may mắn, bạn sẽ được đi tiếp sang phần chấm Firmware; nếu chẳng may phát hiện board lỗi, chạm, chập, các bạn sẽ được chuyển sang bàn “giải quyết hậu quả”, và được “trừ” đi vài điểm. Sau khi giải quyết xong hậu quả, các bạn mới được thực hiện bước 3).

3 – Ở khu vực chấm Firmware, các bạn mở laptop của mình + cắm KIT vào chạy, mở code lên cho BGK xem. BGK sẽ đặt những câu hỏi để hiểu rõ hơn về code của bạn.

4 – Sau khi hoàn thành tốt đẹp phần 3), các bạn sẽ “được” giao thêm 1 đề thi để “code tại chỗ”, code xong thì đem đến cho BGK, nhận được xác nhận là OK, hoàn thành phiếu chấm điểm.

5 – Xong 4), các bạn mang phiếu chấm điểm sang bàn “tư vấn tâm sinh lý tuổi mới lớn“, đợi tư vấn xong sẽ được về :1cool_byebye:

Chú ý khi đi thi

  • Mang theo thẻ sinh viên phòng khi cần dùng.
  • Mang theo laptop để show code.
  • Mang theo adapter laptop, ổ điện.
  • Tất nhiên là phải mang board mạch theo.
  • Mang theo một trái tim quả cảm :2cool_after_boom:

Chúc các em thực hiện tốt phần thi của mình, hẹn gặp lại các em trong lớp C11 :1cool_byebye:

Comments are closed.