Thành lập Quỹ Cựu Sinh viên PIFers

Ngày 24/01/2015, tại sân B1 trường đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Câu lạc bộ Nghiên Cứu Khoa Học khoa Điện – Điện tử (Pay It Forward Club).

Trải qua 5 năm hoạt động, CLB đã xây dựng được “một điều rất đáng tự hào”, là điều mà rất nhiều cựu sinh viên từng mơ ước nhưng chưa thực hiện được (theo chia sẻ của anh Quốc).

Thầy Cô, Doanh nghiệp, Cựu SV và PIFers trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập

Về dự lễ có sự góp mặt của các thế hệ xưa, những người khơi nguồn cho mạch chảy của tinh thần Pay It Forward, những người duy trì và tiếp lửa cho niềm tin và ước mơ của Câu lạc bộ.

Cựu sinh viên các khóa K07, K08, K09 đã không quản ngại đường xá xa xôi, về dự chương trình kỷ niệm với những niềm vui, xúc động dâng trào.

Dự lễ cùng các thế hệ PIF còn có đại diện các doanh nghiệp, quý Thầy Cô trong khoa.

Để hỗ trợ cho các hoạt động Nghiên cứu, Phát triển và Đào tạo của CLB, Các vị khách quý và Cựu Thành viên PIF đã đóng góp xây dựng “Quỹ cựu sinh viên PIF“.

Đây là những đóng góp đầu tiên cho quỹ này. Toàn bộ đóng góp trong dịp lễ kỷ niệm 5 năm PIF sẽ được dùng để xây dựng PIFlab, và đầu tư cho các hoạt động Nghiên cứu khoa học, Chuyển giao công nghệ, Đào tạo, Tổ chức cuộc thi của CLB trong thời gian tới.

PIF trân trọng cảm ơn tấm lòng của tất cả quý Thầy, Cô, các anh chị Cựu sinh viên đã dành cho CLB.

Với quỹ hoạt động được hỗ trợ từ quý Thầy Cô, các anh chị Cựu sinh viên, CLB sẽ đẩy mạnh các hoạt động của mình để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Chúc Quý Thầy, Cô, các anh chị Cựu sinh viên dồi dào sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Comments are closed.